Thời trang Áo thun, Áo Polo theo phong cách GENT

Chính sách đổi trả tại GenT Studio

Về chính sách bảo hành

1. Đối tượng và thời gian áp dụng

Sản phẩm áo và quần: Chúng tôi cam kết bảo hành trong vòng 14 ngày, tính từ ngày mua hàng theo thời gian ghi trên hoá đơn. Chính sách bảo hành áp dụng cho các trường hợp như bung chỉ, bung nút, kỹ thuật may, giãn cổ áo, quần, và các sự cố khác có khả năng sửa chữa được bởi GenT.

Phụ kiện: Chúng tôi bảo hành trong vòng 30 ngày, tính từ ngày mua hàng theo thời gian ghi trên hoá đơn. Bảo hành áp dụng cho các trường hợp bung đường chỉ, bung quai đeo, hỏng khóa kéo, và tất cả các lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất gây ra. 

Lưu ý: Chúng tôi không bảo hành hình in cho tất cả sản phẩm. Xin vui lòng tham khảo hướng dẫn về bảo quản và vệ sinh sản phẩm in ấn tại đây.

2. Thời gian bảo hành

Kéo dài từ 7 đến 20 ngày, tùy thuộc vào tình trạng sản phẩm sau khi chúng tôi nhận được hàng từ bạn.

3. Hỗ trợ sau thời gian bảo hành

GenT vẫn tiếp tục hỗ trợ bảo hành các lỗi đơn giản trong vòng 30 ngày kể từ ngày bạn nhận lại sản phẩm đã bảo hành.

Nếu sản phẩm của bạn gặp lỗi nặng sau một thời gian sử dụng dài, chúng tôi sẽ tư vấn về việc sửa chữa kèm theo mức phí tốt nhất để bạn có thể quyết định dễ dàng.

4. Trường hợp KHÔNG được bảo hành

Bảo hành không áp dụng trong các trường hợp sau đây:

  • Lỗi do sử dụng không đúng cách, ví dụ: sử dụng quá tải so với sức chứa, chịu lực hoặc kích cỡ của sản phẩm, làm cho sản phẩm biến dạng hoặc thay đổi quá nhiều so với hình dạng ban đầu.
  • Lỗi do bảo quản không đúng cách, ví dụ: sử dụng chất tẩy rửa mạnh để giặt và gây lem màu, phơi nắng quá lâu làm hư hại sản phẩm.
  • Sản phẩm bị hỏng do tác động bên ngoài, biến dạng, rách thủng, bị ẩm mốc, bị cháy hoặc do người sử dụng tự gây ra.
  • Sản phẩm đã qua sử dụng, bẩn bẩn, hoặc đã được sửa chữa bởi người sử dụng.
  • Sản phẩm đã hết thời gian bảo hành.
  • Trong quá trình sử dụng sản phẩm, nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi thông qua trang mạng xã hội của GenT (Website, Facebook, Instagram) hoặc hotline 0777.661.574 để được hỗ trợ nhanh chóng.

Về chính sách đổi trả

1. Điều kiện đổi hàng

Đối với sản phẩm áo quần, thời gian đổi hàng là 7 ngày kể từ ngày khách hàng nhận được sản phẩm.

Đối với sản phẩm phụ kiện (cặp sách, mũ), thời gian đổi hàng là 30 ngày kể từ ngày khách hàng nhận được sản phẩm.

Sản phẩm được đổi phải còn nguyên nhãn mác và chưa qua sử dụng.

Mỗi đơn hàng được áp dụng đổi hàng một lần.

Trường hợp sản phẩm bị cắt nhãn mác, bạn phải gửi phản hồi trong vòng 1 ngày kể từ ngày nhận. Sau thời gian 1 ngày, chúng tôi sẽ không giải quyết đơn đổi trả.

Sản phẩm đổi phải có giá trị tương đương hoặc cao hơn sản phẩm được đổi. Bạn cần thanh toán chi phí chênh lệch giá trị sản phẩm nếu có.

Trong trường hợp hoàn lại giá trị đơn hàng, chúng tôi sẽ hoàn tiền trong vòng 48 giờ làm việc sau khi nhận được yêu cầu từ bạn.

Chính sách Đổi Trả áp dụng cho tất cả các đơn hàng trên toàn hệ thống của GenT (Website, Facebook, Instagram, các sàn thương mại điện tử & cửa hàng).

Lưu ý: Bạn vui lòng gửi cho chúng tôi video đóng gói sản phẩm đổi trả của bạn. Nhân viên hỗ trợ sẽ xác nhận và tiến hành tạo đơn đổi trả cho bạn.

2. Dịch vụ đổi hàng tận nơi

Chúng tôi hiểu rằng việc mang sản phẩm ra bưu cục để đổi không phải lúc nào cũng thuận tiện. Để mang lại sự tiện lợi cho bạn, GenT đã phát triển dịch vụ đổi hàng tận nơi 

Đổi hàng tận nơi: Đội ngũ giao nhận hàng sẽ đến tận nhà bạn để đổi hàng.

Áp dụng một lần đổi hàng cho mỗi đơn hàng.

Áp dụng đổi hàng cho tất cả các sản phẩm, với thời gian đổi hàng là 7 ngày cho áo quần và 30 ngày cho phụ kiện, kể từ ngày nhận bưu phẩm.

Chi phí vận chuyển khi đổi hàng được hỗ trợ bởi GenT một chiều cho bạn (bạn chỉ cần thanh toán phí giao hàng khi nhận sản phẩm đúng) và hai chiều cho sản phẩm có lỗi sản xuất.

3. Chi phí vận chuyển

a. Chi phí vận chuyển được hỗ trợ bởi GenT: 
Miễn phí đổi sang kích cỡ phù hợp với bạn để bạn có cơ hội trải nghiệm sản phẩm trực tiếp, giống như khi bạn mua ở cửa hàng.
GenT  hỗ trợ chi phí vận chuyển một chiều khi bạn muốn đổi sang sản phẩm khác theo mong muốn (không phải lỗi sản xuất).
GenT hỗ trợ chi phí vận chuyển hai chiều cho sản phẩm có lỗi sản xuất hoặc giao nhầm (lỗi do nhà sản xuất).

b. Chi phí vận chuyển KHÔNG được hỗ trợ bởi GenT: 

Đối với sản phẩm trong chương trình khuyến mãi, nếu bạn muốn đổi sang sản phẩm khác, bạn cần tự trả chi phí vận chuyển.

4. Quy trình đổi trả

Để quá trình đổi trả đơn giản và thuận tiện cho bạn. Dưới đây là quy trình cơ bản:

Bước 1: Liên hệ với chúng tôi thông qua fanpage, instagram, Shopee hoặc đường hotline nhận phản hồi chính thức của GenT và cung cấp thông tin địa chỉ của bạn, bao gồm họ tên, số điện thoại, địa chỉ, và video mở gói hàng.

Bước 2: Sau khi xác nhận đổi hàng, chúng tôi sẽ gửi sản phẩm mới đến địa chỉ của bạn. Bạn chỉ cần trả sản phẩm cần đổi trả cho nhân viên giao nhận hàng.

Lưu ý:

  • Chính sách hoàn tiền này áp dụng cho các đơn hàng từ sàn thương mại điện tử.
  • Không áp dụng đổi trả đối với sản phẩm trong chương trình khuyến mãi
  • Chúng tôi chỉ hoàn tiền bằng phương thức trực tuyến, thông qua thẻ ATM nội địa, Visa, và các phương thức tương tự.
  • GenT có quyền quyết định ngừng hỗ trợ hoàn tiền cho khách hàng nếu phát hiện việc lạm dụng chính sách đổi trả.

Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi hoặc thắc mắc nào về chính sách đổi trả vui lòng liên hệ hotline 0777.661.574 để được hướng dẫn và giải quyết.