Trong thời đại kinh doanh online bùng nổ, việc tạo ra nội dung thu hút là chìa khóa để nổi bật giữa hàng ngàn shop thời trang. Đặc biệt, “content bán quần áo hài hước” đang trở thành xu hướng được các chủ shop săn đón để tạo ấn tượng mạnh mẽ, tăng tương tác và chốt đơn hiệu quả. Những dòng trạng thái (STT) dí dỏm không chỉ mang lại tiếng cười mà còn xây dựng hình ảnh thương hiệu độc đáo, gần gũi với khách hàng.
Vì sao content bán quần áo hài hước lại “hot” đến vậy?
Không phải ngẫu nhiên mà các content bán quần áo hài hước lại được ưa chuộng. Chúng mang lại nhiều lợi ích vượt trội cho việc kinh doanh thời trang online:
- Thu hút sự chú ý tức thì: Trong một “biển” thông tin, những nội dung gây cười luôn có khả năng khiến người đọc dừng lại, tạo điểm nhấn khác biệt cho bài viết của bạn.
- Tăng tương tác và chia sẻ: Tính giải trí cao giúp bài viết dễ dàng nhận được lượt thích, bình luận và chia sẻ. Khách hàng cảm thấy vui vẻ sẽ sẵn lòng gắn thẻ bạn bè hoặc chia sẻ bài viết lên trang cá nhân, giúp mở rộng phạm vi tiếp cận miễn phí.
- Xây dựng thương hiệu gần gũi: Thay vì những bài đăng khô khan, content hài hước giúp shop của bạn trở nên thân thiện, cá tính và đáng nhớ hơn trong mắt khách hàng. Điều này tạo dựng sự kết nối cảm xúc và lòng trung thành.
- Kích thích quyết định mua hàng: Một câu nói đùa đúng lúc, một tình huống hài hước đánh trúng tâm lý có thể khiến khách hàng “chốt đơn” ngay lập tức, đôi khi vì sự vui vẻ mà không cần quá đắn đo về giá cả.
- Tối ưu hiệu quả quảng cáo: Các nền tảng mạng xã hội ưu tiên hiển thị những nội dung có tương tác cao. Content hài hước giúp bài viết của bạn có khả năng tiếp cận tự nhiên tốt hơn, tiết kiệm chi phí quảng cáo.
Tuyệt chiêu tạo content bán quần áo hài hước “bá đạo”
Để tạo ra những content bán quần áo hài hước không chỉ vui mà còn hiệu quả, bạn cần áp dụng một số tuyệt chiêu sau:
Bắt trend, thổi hồn vào câu chữ
Thời trang luôn đi đôi với xu hướng. Việc lồng ghép các câu nói, sự kiện, bài hát hay hiện tượng mạng đang “hot” vào nội dung bán hàng sẽ khiến bài viết trở nên thời thượng, gần gũi và dễ lan truyền hơn. Tuy nhiên, cần chọn lọc những trend phù hợp với đối tượng khách hàng và hình ảnh thương hiệu, tránh lạm dụng gây phản cảm.
Chơi chữ, gieo vần dí dỏm
Những câu STT vần điệu, chơi chữ thông minh luôn có sức hấp dẫn đặc biệt. Chúng dễ nhớ, dễ đọc và tạo cảm giác thú vị. Bạn có thể biến tấu các câu ca dao, tục ngữ, thành ngữ quen thuộc hoặc tự sáng tạo những câu slogan độc đáo mang đậm dấu ấn cá nhân của shop.
Đánh vào tâm lý “khách hàng thân thiết”
Sử dụng những tình huống quen thuộc mà khách hàng thường gặp phải khi mua sắm hoặc liên quan đến quần áo để tạo sự đồng cảm và tiếng cười. Ví dụ, nỗi lo hết tiền, mặc gì đẹp đi chơi, hay sự “phát điên” khi thấy đồ sale… Khi khách hàng thấy chính mình trong bài viết, họ sẽ tương tác nhiệt tình hơn.
Kết hợp yếu tố cá nhân, câu chuyện thương hiệu
Thỉnh thoảng, bạn có thể chia sẻ những câu chuyện vui, những “pha xử lý đi vào lòng đất” của chính mình hoặc shop liên quan đến việc bán quần áo. Sự chân thật và hài hước từ câu chuyện cá nhân sẽ giúp khách hàng cảm thấy gần gũi, tin tưởng và yêu mến thương hiệu của bạn hơn.
Tổng hợp các mẫu content bán quần áo hài hước “cười ra đơn”
Dưới đây là tổng hợp các mẫu content bán quần áo hài hước, độc đáo mà bạn có thể tham khảo và biến tấu cho shop của mình:
Content hài hước theo hot trend
Nắm bắt xu hướng là bí quyết để các bài đăng của bạn luôn mới mẻ và thu hút. Hãy thử áp dụng những STT dưới đây, kết hợp với các trend thịnh hành:
- “Nắng đã có mũ, mưa đã có dù. Muốn diện đẹp đã có shop em lo! Ghé shop em ngay chị em ơi, khỏi lo ‘bánh bèo vô dụng’.”
- “Một chấm là say đắm, hai chấm là đắm say, ba chấm là ngất ngây, bốn chấm chắc chắn là đổ ngay trước em mẫu mới về siêu xinh nhà em này. Đảm bảo ‘crush’ nhìn là mê!”
- “Áo trắng có làm anh lo lắng? Lo cháy ví vì shop em sale 50% sập sàn, ghé ngay mua liền tay. Không mua là ‘lỗ’ cả thanh xuân!”
- “Muốn ăn no thì trồng khoai trồng lúa. Muốn làm công chúa thì ghé ngay [Tên Shop]. Giá thì hạt dẻ mà đẹp thì ‘chanh sả’!”
- “Bắc Đẩu đã có Nam Tào. Còn em đã có đầm nào hay chưa? Chưa thì ghé em, bao đẹp không ‘lỗi hẹn thanh xuân’.”
- “Trời tạo ra địa chấn. Và chiếc đầm này của nhà em là điểm nhấn. Đảm bảo ‘team qua đường’ phải ngoái nhìn!”
- “Giữa cuộc đời hàng trăm cám dỗ. Shop chỉ cần chị đổ vào đây. Sale sập sàn muôn ngày deal sốc, mua ngay các nàng ơi, kẻo ‘hết là tiếc hùi hụi’.”
- “Bỏ lỡ bình minh có thể ngắm vào ngày mai. Bỏ lỡ em, chắc chắn không có lần hai. Vì đồ sale nhà em đi nhanh hơn gió!”
- “Cơm không ăn thì gạo còn đó. Đồ sale không ngó thì khó mà ngủ yên. Cú đêm cũng phải dậy săn sale ngay!”
- “Trứng rán cần mỡ, bắp cần bơ. Xinh không cần cớ, cần quần áo cơ. Mà quần áo đẹp thì phải là của shop em!”
Content hài hước “chơi chữ” bá đạo
Những câu chơi chữ, vần điệu luôn tạo hiệu ứng bất ngờ và vui nhộn:
- “Bánh mì phải có Pate. Gái xinh phải có đầm ‘mê’ này rồi. Thử phát là ‘dính’ ngay!”
- “Đài nói hôm nay trời trở gió. Cũng chẳng làm khó được em đâu. Hàng trăm mẫu áo dạ bất chấp trời gió lạnh cho chị em đã cập bến, mại zô! Đảm bảo ấm áp hơn ‘gấu cũ’.”
- “Bánh chưng, bánh nếp, bánh tẻ, bánh tét, ăn thả ga vì đã có đầm che bụng siêu đỉnh nhà em đây. Ăn không lo béo, cứ ghé shop em!”
- “Ô mây zing gút chóp chị em ơi! Set đồ nhà em đã đẹp nay lại còn sốc sale nhé! Ngất ngây con gà tây luôn!”
- “Covid thì em không dính. Còn đầm đẹp là em dương tính. Thử phát là ‘nghiện’ ngay!”
- “Ngoài kia nếu có nhiều giông tố, hãy về mua ngay áo gió chống nước nhà em. Chống gió, chống mưa, chống ‘ế’!”
- “Thanh xuân như một tách trà. Không săn sale sớm hết bà thanh xuân. Nhanh tay kẻo lỡ!”
- “Đổi gió, đổi mùa, đổi váy. [Tên cửa hàng] chắc chắn không làm chị em áy náy. Đổi đồ mới, đổi vận may!”
- “Quần áo bên em đẹp, cam kết giặt không bao giờ bị nhàu nát như người yêu cũ của bạn. Chất lượng miễn bàn!”
- “Trà sữa phải có trân châu. Em đây đâu thể sống lâu một mình. Hãy để ABC kiếm cho bạn một anh người yêu xịn nhờ BTS đầy dấu ấn này nhé. Đảm bảo ‘auto có bồ’!”
- “Bạn là người thích mặc đẹp, nhưng ví đang ‘gầy’? Đừng lo lắng, chúng tôi có các ưu đãi ‘đầy ú ụ’ để bạn thoải mái sắm những em váy siêu phẩm. Ví gầy mà vẫn ‘chất’!”
Content hài hước “thả thính” bá đạo
Thơ ca, vần điệu kết hợp “thả thính” nhẹ nhàng sẽ khiến khách hàng mỉm cười và nhớ đến bạn:
- “Nụ cười ươm đầy nắng, ánh mắt dư ngào ngạt. Nếu tim cậu còn vắng, cho tớ vô với nào. Cùng ABC shop xâm nhập vào trái crush nào những cô gái ơi! Đảm bảo ‘đổ’ ngay từ cái nhìn đầu tiên!”
- “Lá cây thì màu xanh. Em lại thích màu đỏ. Lại đây em nói nhỏ. Anh có thích em không? Em thích màu đỏ, màu đỏ, màu đỏ. Cái gì quan trọng phải nhắc lại 3 lần, đầm đỏ siêu xinh cho chàng tặng nàng đây. Đảm bảo ‘nàng’ mê mẩn!”
- “Sáng thấy trời se lạnh, dường như thu đã về. Mùi hoa sữa tràn trề, em có áo mới chưa? Chưa thì ghé ngay, bao đẹp, bao ấm!”
- “Uống nhầm một ánh mắt, cơn say theo cả đời. Liệu chị em có rời mắt được khỏi BST mới siêu xinh nhà em không? Đẹp đến ‘mất hồn’ luôn!”
- “Tính em không hồ đồ. Nhưng diện đồ phải khiến anh trầm trồ. Ghé shop em, bao anh ‘đứng hình mất 5 giây’!”
- “Khách thì thì thầm thích màu hồng đất. Shop tặng ngay đầm xinh khiến nàng ngây ngất. Yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên!”
- “Nơi anh nắng rồi à? Bên em thì vẫn chưa. Anh thương ai rồi à? Còn em thì vẫn chung thủy với [Tên sản phẩm]. Tình yêu đích thực là đây!”
- “Nếu sốt thì gọi y tá. Nếu ế thì để em [Tên sản phẩm] này giúp bạn nhaaa. Đảm bảo ‘thoát ế’ trong vòng một nốt nhạc!”
- “Trăm năm trong cõi người ta. DIỆN ĐẦM là đẹp đúng không cả nhà? Đầm nhà em ‘auto’ đẹp!”
Content hài hước cho từng đối tượng
Mỗi đối tượng khách hàng có một “gu” hài hước riêng. Hãy điều chỉnh nội dung cho phù hợp:
Cap bán quần áo cuốn hút cho Nữ
- “Nghe nói anh thích con gái tốt. Mua mua đầm xinh là em xin chốt. Đảm bảo ‘ngoan hiền’ lại còn ‘quyến rũ’!”
- “Em làm gì đã có người yêu, em còn đang đi sale quần áo sập sàn đây này. Lo chốt đơn còn hơn lo chốt ‘crush’.”
- “Sang đắm đuối, diện lên mê đắm chìm. Bảo bối gì vậy? BST mới nhà ABC đó anh chị em ơi. Đảm bảo ‘hớp hồn’ mọi ánh nhìn!”
- “Phụ nữ thế kỷ 21 mặc đẹp không mặc cảm, sắm ngay 1 em đầm trong BST mới mùa hè này của chúng tôi. Tự tin khoe cá tính!”
- “Gương kia ngự ở trên tường, thế gian ai SLAY được dường như em? Đã bảo diện bộ [Tên sản phẩm] là mê đắm mà hổng nghe. Thử một lần là ‘nghiện’!”
- “Sống KIÊU KỲ lên em, để người đàn ông nào bước vào cuộc đời em cũng là một KỲ TÍCH. Đừng quên em [Tên sản phẩm] luôn giúp tôn lên sắc xuân của nàng nhé. Đảm bảo ‘ai cũng phải ngước nhìn’!”
- “Mây phải trôi, gió phải thổi, hoa phải nở, đã là phụ nữ là phải XINH. Mà xinh là phải có đồ shop em!”
Cap bán quần áo nam tính cho Nam
- “Tại sao các anh cứ make it complicated, hãy enjoy cái moment này bằng bộ quần áo mùa đông đẳng cấp từ shop em. Đảm bảo ‘chất chơi người dơi’!”
- “BỤNG BIA ư? Đó không phải là vấn đề vì đã có ABC giúp anh em ‘BẢNH’ như diễn viên Hollywood. Che bụng mà vẫn phong độ!”
- “Đẹp trai đã đành, nhưng đẹp trai mà còn phong độ thì mới thật đẳng cấp đàn ông. Đồ nhà em giúp anh em ‘lên tầm cao mới’!”
- “Mỗi lần không biết mặc gì thì cứ chọn ngay set bộ ABC cho nhanh gọn anh em nhé. Giải pháp ‘mặc đẹp trong 3 nốt nhạc’!”
- “Hè rực rỡ – Sale hết cỡ. Anh em lên lịch ngay để không bỏ lỡ deal hời nhé. Sắm đồ đẹp đi ‘cưa đổ’ nàng!”
- “Bật chế độ F5 bản thân với chiếc [Tên sản phẩm] năng động, phong cách. Hỉ nhanh tay rinh ngay một em về cho bản thân mình thôi nào anh em ơi. Đảm bảo ‘thay đổi 180 độ’!”
STT bán quần áo trẻ em
- “Chọn con tim hay là nghe lý trí. Chọn đồ cho bé tại nhà em là lý trí đó các mẹ ơi. Vì bé đẹp, mẹ vui, cả nhà hạnh phúc!”
- “Thấy hong, em bảo kiểu Caro/Kẻ sọc/Thun trơn này siêu Hàn mà kiểu sang lắm luôn đó ạ. Các mẹ sắm cho bé inbox ngay cho Shop để được tư vấn nhé. Bé mặc lên ‘auto’ thành ngôi sao!”
- “Ở đây không có gì, chỉ có váy xinh thiết kế độc quyền by ABC. Cuối tuần, mẹ ghé các cơ sở nhà ABC ngắm đồ thật xinh nghen ^^ Bé mặc xinh lung linh hơn ‘tiểu thư’!”
- “Ngoan xinh yêu – bảnh bao của mẹ. Sắm ngay [Tên sản phẩm] cực xinh yêu cho các bé của mình nha các mom. Đảm bảo ‘đốn tim’ mọi người!”
- “CUTE HỘT ME với thiết kế (…) chất liệu (…) lên form cực phẩm. Feedback em để dưới cmt cho mẹ ngắm nhaa. Bé cưng ‘đáng yêu hết nấc’!”
- “‘BẢNH’ con lon ton – Bảo bối tí hon của mẹ. Bé mặc lên ai cũng phải khen!”
- “GU ÁI GU AI – GU nhà ABC ITEMS cho các bé iu thoải mái lựa với đủ các gam màu, inbox ngay nhận deal khủng các mẹ ơi. Bé mặc đẹp, mẹ ‘tự hào’!”
- “XUẤT SẮC, bỏ xiềng ra ngắm sự CUTE của con cũng bõ. Bé cưng ‘đốn tim’ từ cái nhìn đầu tiên!”
Caption bán quần áo phù hợp theo mùa trong năm
Kết hợp yếu tố thời tiết, mùa màng vào content hài hước sẽ giúp bài viết thêm phần sinh động:
Cap bán quần áo mùa Xuân tràn sức sống
- “Xuân về lòng thêm rộn ràng, tô điểm bởi những cô nàng xinh đẹp xúng xính váy xinh đón năm mới. Cùng điểm qua một vài mẫu váy trendy nhà ABC nhé. Đảm bảo ‘xuân sắc rạng ngời’!”
- “Thoải mái thưởng thức bánh chưng bánh tét, bởi vì đã có [Tên sản phẩm] ‘giấu nhẹm’ chiếc bụng béo. Ghé shop ngay nào! Ăn Tết thả ga không lo ‘phá dáng’!”
- “Cơ hội shopping các Item diện tết giá cực CẢM LẠNH. Giảm giá siêu mạnh lên tới 70% toàn sản phẩm HOT HIT thu đông. Nhanh tay kẻo lỡ ‘cơ hội vàng’!”
- “Đón Tết sale hết. ‘Điểm mặt chỉ tên’ những set đồ đầy không khí Tết dành cho các nàng! Nhiều sản phẩm đang sale cực s-ho-ck nữa đấy nha! Đảm bảo ‘xúng xính diện Tết’!”
- “Mỗi năm hoa đào nở. Lại thấy em bán hàng. Miệng cười tươi hớn hở. Chào hàng mọi người qua. Cứ năm hết, Tết đến em lại bán _ nha mọi người. Nhớ ghé mua hàng hoặc đi qua like tus ủng hộ em nha. Sale Tết ‘khủng’ lắm đó!”
- “Quần áo shop rẻ như bèo. Nghèo cũng có tiền mua! SALE lớn đầu xuân, anh chị em không nên bỏ lỡ. Rẻ mà đẹp, mua ngay!”
Stt bán hàng quần áo mùa Hè tươi mát
- “Chiều nay có trận mưa rào. Mua quần áo đẹp buồn nào cũng qua. Xua tan cái nóng, xua tan nỗi buồn!”
- “Nhẹ nhàng như cơn mưa mùa hạ, chiếc váy trắng bồng bềnh hút mọi ánh nhìn của nhà ABC sẽ biến chị em thành công chúa cổ tích. Mặc vào là ‘auto’ dịu dàng!”
- “Ôi mất rìu – Iu mất rồi, bật mí chiếc váy đi biển mùa hạ siêu xinh chị em không thể bỏ lỡ. Hè rồi, phải ‘bung lụa’ thôi!”
- “Phụ nữ như một con đường, đường càng cong thì càng nguy hiểm. Tôn lên đường cong của bạn bằng áo crop của nhà ABC. Khoe dáng ‘chuẩn chỉnh’!”
- “Muốn NỔI BẬT khi đi chơi, dạo phố, các nàng cứ diện [Tên sản phẩm] cực đẹp của [Tên shop] ngay đi nào. Đảm bảo ‘chói chang’ hơn nắng hè!”
- “Trong 36 kế, kế bên [Tên shop] toàn là NGƯỜI ĐẸP! Ghé ngay để thành người đẹp nhé!”
Cap bán quần áo mùa Thu nhẹ nhàng
- “Sáng nay trời mát lạnh, thì ra thu đã về. Hoa sữa cận kề, nàng đã có đồ mới chưa? Chưa thì ghé shop em, bao đẹp, bao ấm áp cho mùa thu!”
- “Chỉ cần đưa cho phụ nữ một chiếc váy phù hợp, chắc chắn họ sẽ mặc nó để đi chinh phục cả thế giới. Vậy với chiếc váy ‘hot hit’ này thì chắc chắn chị em sẽ không thể bỏ qua. Mặc vào là ‘tự tin’ chinh phục!”
- “Muốn sang phải bắc cầu kiều. Muốn tình lãng mạn phải chiều em cơ. Đừng xem thường nhan sắc tuổi trẻ. Đừng bỏ quên bản thân mình quá nhé! Hãy để [Tên sản phẩm] để lại dấu ấn trong thanh xuân của bạn. Thu về, diện đẹp thôi!”
- “90% các cô gái đều giống Lọ Lem. Không ước yêu hoàng tử, chỉ muốn DIỆN THẬT ĐẸP để đi chơi tung tăng. Dễ ẹc, hãy để [Tên sản phẩm] lo vụ này. Biến hình thành ‘nữ hoàng’ ngay lập tức!”
- “Xinh gì mà xinh lạ xinh lùng. Là [Tên sản phẩm] nhà [Tên shop] đó ạ chị em ơi. Xinh đẹp ‘không góc chết’!”
- “VISUAL em [Tên sản phẩm] này phải gọi thuộc hàng ĐỈNH KOUT từ form dáng đến chất liệu luôn ấy. Mặc lên là ‘sang chảnh hết nấc’!”
Lời quảng cáo bán quần áo hay cho mùa Đông ấm áp
- “Ai cũng cần một vài chiếc áo len/ váy len khi mùa đông về! Và đây là tổng hợp các MẪU MỚI – SIÊU HOT tại [Tên Shop] – Toàn thiết kế đẹp và dẫn đầu xu hướng. Đảm bảo ‘ấm áp từ trong ra ngoài’!”
- “Mùa đông không lạnh với áo gió mới nhất nhà ABC, inbox ngay để báo giá tư vấn. Cân mọi gió rét, giữ ấm cơ thể mà vẫn ‘cool ngầu’!”
- “Ai nói ấm áp là quấn chăn kín mít? Ấm áp thật sự là khi bạn xông pha ngoài đường mà vẫn tự tin sưởi ấm không gian xung quanh bằng phong thái lộng lẫy của mình. Đồ nhà em giúp bạn ‘đẹp bất chấp thời tiết’!”
- “Độc thân không phải là trạng thái buồn bã. Yêu chính bản thân cũng là một dạng hạnh phúc !!! Hãy chiêm ngưỡng cô nàng xinh đẹp trong bộ đồ nhà ABC. Độc thân mà vẫn ‘chất lừ’!”
- “Trăm năm trong cõi người ta. DIỆN ĐẦM là đẹp đúng không cả nhà? Đầm len nhà em ‘sang chảnh’ hơn cả chăn ấm!”
- “Khi đôi môi em còn đỏ mọng. Em muốn nói em yêu anh. Khi men còn trong hơi thở. Thì thầm anh ơi sắm cho em bộ [Tên sản phẩm] đi. Đảm bảo ‘đẹp quên lối về’!”
- “SỐNG ẢO mà không có [Tên sản phẩm] là thiếu sót lớn lắm nhaaaa các nàng. ‘Mặc đẹp sống ảo’, chốt đơn ngay!”
- “Khuyến khích sự sáng tạo nhưng em bán quần áo xạo thì các chị thoải mái unfriend. Bộ quần áo đông chất lượng nhất đã lên kệ. Chất lượng ‘uy tín’, không đùa!”
- “Quần áo shop em đảm bảo đẹp hơn xe đạp, giá phải chăng hơn xe tăng, sexy hơn xe lửa và khiến người nhìn phải bật ngửa như xe lu. Độc lạ, bá đạo, mua ngay!”
- “Thiếu ăn, thiếu ngủ, thiếu tiền nhưng không được thiếu quần áo mặc. Vì quần áo đẹp là ‘chân ái’!”
Lưu ý vàng khi áp dụng content bán quần áo hài hước
Để các content bán quần áo hài hước của bạn thực sự “triệu like” và “chốt đơn” thành công, hãy ghi nhớ những lưu ý quan trọng sau:
- Đúng thời điểm, đúng ngữ cảnh: Content hài hước cần được đăng tải vào thời điểm phù hợp với xu hướng, mùa trong năm hoặc sự kiện đặc biệt. Không thể dùng content mùa đông cho sản phẩm mùa hè và ngược lại. Sự phù hợp giúp tăng tính thời sự và hiệu quả tương tác.
- Phù hợp với đối tượng mục tiêu: Mỗi nhóm khách hàng có “gu” hài hước riêng. Bạn cần hiểu rõ khách hàng của mình là ai (tuổi, giới tính, sở thích) để tạo ra những câu chuyện, câu đùa mà họ thực sự thấy vui và dễ liên tưởng, tránh những nội dung quá “lố” hoặc không phù hợp.
- Chỉnh sửa content sát với sản phẩm: Mặc dù content hài hước nhưng vẫn phải liên kết chặt chẽ với sản phẩm. Hãy bổ sung những đặc điểm nổi bật, chất liệu, màu sắc, hoặc công dụng của trang phục một cách khéo léo vào nội dung, biến tiếng cười thành động lực mua hàng.
- Kèm ảnh/video chất lượng cao: Hình ảnh và video là yếu tố “hút hồn” cực mạnh. Một content hài hước dù hay đến mấy cũng khó đạt hiệu quả tối đa nếu thiếu đi hình ảnh sản phẩm đẹp mắt, rõ nét hoặc video mô tả sinh động. Hãy đầu tư vào chất lượng hình ảnh, đảm bảo sản phẩm được thể hiện rõ ràng và hấp dẫn nhất.
- Không lạm dụng, tránh phản cảm: Hài hước là tốt, nhưng lạm dụng hoặc sử dụng những ngôn từ, hình ảnh gây tranh cãi, thiếu văn minh có thể gây tác dụng ngược, làm mất đi thiện cảm của khách hàng và ảnh hưởng tiêu cực đến hình ảnh thương hiệu. Hãy luôn giữ sự tinh tế và duyên dáng.
- Kêu gọi hành động (CTA) rõ ràng: Sau khi khách hàng đã bị thu hút bởi sự hài hước, đừng quên kêu gọi họ thực hiện hành động cụ thể như “Inbox ngay”, “Ghé shop”, “Comment để được tư vấn”, “Săn sale tại link”, v.v. để chuyển đổi tương tác thành doanh số.
